Những khác biệt của đàn ông khi lên giường với vợ và bồ nhí, chị em đọc mà đỏ mặt

Đàn ông khi lên giường với vợ và với bồ nhí sẽ nghĩ gì? Cực thú vị luôn đấy các mẹ, những suy nghĩ sẽ chẳng bao giờ ngờ tới luôn…

Các chị à, thật ra đàn ông không phải toàn là những kẻ xấu xa, suốt ngày mơ mộng gái trẻ gái đẹp ngoài đường mà lơ là vợ con. Họ vẫn nhận thức, vợ mới là cuộc đời, còn gái gú cũng chỉ là cuộc chơi thoáng qua trong phúc chốc. Dẫu có những phút lạc lối nhưng sau tất cả, bất kì người đàn ông nào cũng tìm kiếm cảm giác an toàn, được yêu thương chứ không phải cảm giác “ăn bánh trả tiền” để thỏa mãn nhu cầu sinh lý như với gái ngoài đường.

Này nhé, em liệt kê với các chị những suy nghĩ của đàn ông khi lên giường với vợ và bồ nhí sẽ khác nhau như thế nào đây! Tạm gọi, vợ là người thương còn gái gú là người dưng nhé

Với người thương, mông to mông nhỏ không còn quan trọng, “gì đó” bé lớn không phải là chuyện thiết yếu. Chỉ mong sao người ta thấy thoải mái nhất, an tâm nhất. “Yêu” với người yêu là một cách tốt nhất và đỉnh cao nhất của sự tôn trọng thân thể người ấy. Trên cả, là tôn trọng chính thân thể của mình. Rõ ràng, người ta sinh ra không phải để trở thành “công cụ” để thỏa mãn. Ngược lại, khi “yêu” với người không thương, họ nghiễm nhiên trở thành “đồ chơi tình dục” không – hơn – không – kém. Và dĩ nhiên rồi, cả hai mặc định là đối tượng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của nhau.

Khi đàn ông ngủ với người thương sẽ hôn nhiều hơn, ôm nhiều hơn, áp da thịt vào nhau nhiều hơn. Với người dưng, động tác khó và dị nhiều hơn, có khi chả biết hôn là gì, chả biết ôm là gì, chỉ biết tịnh tiến tịnh tiến, thúc thật mạnh và thật dai, thật sâu, chỉ để kéo dài và thể hiện “cái trình” trên diễn đàn “cỗ máy tình dục”.

Có khi đang “yêu”, đàn ông thấy người thương đau chỉ muốn dừng lại và muốn nghỉ luôn, vì xót. Còn người dưng, nó hỏi có đau không, nói đau, nhưng nó vẫn cứ ịn vô, thúc vô. Với người thương, có khi họ chịu đau để người mình thương hài lòng. Còn người dưng, một trong hai đứa bị đau là coi như rằng không có gặp lại lần nữa đâu ha!

Bản thân mỗi người không bao giờ là hoàn hảo, không bao giờ là thơm tho sạch đẹp đến bất chấp thời gian, bất chấp cử động. Thế nên, thi thoảng người thương có mùi, thì cũng là chuyện bình thường. Lúc đó vì thương nên bỏ qua luôn, chỉ sợ người ấy ngại.

Còn với người dưng, chỉ cần một chút mùi là nghỉ khoẻ, dừng hẳn, nhăn nhó. Có khi là tiếng “thơm” luôn được đính kèm khi “chúng nó” vô tình cùng biết một người mà chúng “đã từng.

Với người thương, mọi thứ đều để dành, đều giữ cho hai đứa biết. Với người dưng, có khi hội chúng nó sẽ ngồi bàn về độ chịu chơi, độ dâm, độ sâu, độ rộng, chiều dài, chiều ngang, độ lâu, mùi… và thế là được dân gian truyền tụng, truyền khẩu. Độ rẻ rúng và “tính công cộng” được quảng bá khắp mọi nẻo.

Khi đàn ông ngủ với vợ, giấc ngủ sẽ sâu, lâu, an bình đến lạ. Không mặc mảnh vải nào cũng thấy an lòng. Còn với người dưng, cứ thấp thỏm lỡ mà ngủ dậy không thấy họ đâu, của cải có khi không còn.

Ngủ với người dưng, không có đứa này thì có đứa khác. Với người thương, thà ngủ một mình chứ ngủ với kẻ lạ không đành. Chưa hết, nếu không bị mất của thì bị mất lòng tin, hôm nay người dưng ngủ với mình, họ ôm mình vậy đó, chắc họ cũng ôm hàng ngàn người cách vậy. Bởi có ai buộc họ đâu, họ có là của riêng ai đâu, họ đâu có gìn giữ cái vòng ôm đó cho ai đâu, họ có quyền đó.

Còn với người thương, có lúc người ta ôm miết không rời, còn một người cứ kê tay để vậy, có xoay người trở mình cũng vịn lấy da thịt của nhau, giấc ngủ đằm thắm đến quên mất vạn vật.

Đến một lúc nào đó, khi nằm bên cạnh người thương, sẽ không có mảy may ý định gì liên quan đến xác thịt, chỉ đơn thuần là nhìn họ ngủ, lắng nghe hơi thở, cảm nhận hạnh phúc từ từ trôi qua.

Dần trưởng thành hơn sau nhiều giông bão. Nhận ra được tình yêu có khi chỉ đơn giản là nằm gác chân lên nhau, người chơi game, người up hình sống ảo, hoặc người coi hoạt hình, người giải quyết mớ bòng bóng công việc… mà đang ở cạnh nhau không hề thấy phiền hà.

Đấy các chị à, ranh giới giữa danh phận “công cụ tình dục” để thỏa mãn nhu cầu hay là “cả cuộc đời của nhau” nó cũng rất mong manh…

Đời cho ta ngàn lần gặp người dưng, nhưng chỉ đôi ba lần gặp người thương. Để yêu, để thương, để giữ, để dành, để nhớ, để nhung, để hờn, để dựa, để làm hàng tỉ điều ngọt, bùi, mặn, cay, cùng nhau. Và dĩ nhiên để “lên giường”… một cách an toàn.

Bởi thế, đàn ông không biết trân trọng, giữ gìn vợ là đàn ông dại, đàn ông tồi.

webtretho

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.