Đàn ông thường ngoại tình với người yêu cũ: Dấu hiệu tố cáo chồng đang ngoại tình chính xác 100%

Không phải tự nhiên mà người ta có câu “tình cũ không rủ cũng tới”, bởi lẽ chuyện cũ dù đã qua, người cũ dù đã xa nhưng nếu có cơ hội thì tình yêu kia có thể bùng cháy dữ dội.
Đàn ông thường ngoại tình với người yêu cũ: Dấu hiệu tố cáo chồng đang ngoại tình chính xác 100%
 Ảnh minh họa

Đàn ông thường ngoại tình với người yêu cũ vì sao?

Bản năng đàn ông

Đàn ông luôn có bản năng chăm sóc và bảo vệ người phụ nữ họ yêu. Người cũ cũng từng là người được đàn ông tận tình làm những điều đó. Và khi nhìn thấy người cũ gặp khó khăn, đàn ông không thể làm lơ. Một người đàn ông ngoại tình với người cũ có thể cho rằng ban đầu chỉ là nể tình cũ mà giúp đỡ người cũ. Nhưng về sau, tình cảm đến không ngờ được, vậy là ngoại tình, vậy là quên hết vợ con, gia đình. Với đàn ông, họ dễ mềm lòng khi người cũ gặp khó khăn, rồi ngoại tình lúc nào cũng không hay.

Ám ảnh tình cũ

Người yêu cũ có thể là một nỗi đau đàn ông không bao giờ muốn nhớ hay nhắc lại. Nhưng họ vẫn giữ nỗi buồn man mác khi bị tổn thương từ người họ từng yêu sâu nặng nhất. Họ vẫn còn tình cảm nhưng tự trọng lại không cho phép quay lại. Với không ít đàn ông, họ mang một nỗi ám ảnh về người cũ. Họ giữ lại trong tâm trí mình những hình ảnh, cử chỉ, giọng nói tiếng cười của người cũ. Bởi thế, họ có thể vô tình chọn người vợ có những đặc điểm giống với người cũ. Hay họ dù đã có vợ đẹp con ngoan vẫn không thôi ôm ấp hình ảnh người cũ.

Đây là cội nguồn cho cơn ngoại tình của đàn ông. Khi những khúc mắc, mâu thuẫn về người cũ được tháo gỡ, đàn ông có cơ hội gặp lại người cũ thì anh ấy có thể bỏ hết mọi thứ để nối lại mối tình dang dở khi xưa.

Tình cũ không rủ cũng tới

Tại sao đàn ông ham của lạ mà vẫn có thể ngoại tình vớ chính người yêu cũ của mình? Đó là vì cái bóng của người cũ quá lớn, quá in sâu trong lòng họ. Khi có cơ hội trở lại thì nó rất dễ châm ngòi cho một mối quan hệ không chính đáng đó là ngoại tình. Theo như chia sẻ của bạn thì chồng bạn vẫn còn rất yêu người yêu cũ. Anh ta không từ chối và phủ nhận khi bạn thẳng thắn nói chuyện mà còn ra mặt công khai chuyện ngoại tình của mình. Chứng tỏ anh ra vẫn còn rất yêu và nhớ nhung ngư‌ời tìn‌h cũ. Điều mà bao năm qua khi hai bạn sống chung nhưng bạn lại không nhận ra hoặc cố không muốn tìm hiểu.

Sức mạnh của tình yêu là rất lớn, nó có thể làm mờ lý trí của con người. Đặc biệt khi có cơ hội gặp lại nhau thì những ký ức tự nhiên trỗi dậy khiến họ khó có thể kiểm soát bản thân. Sức mạnh từ người yêu cũ và hoàn cảnh nhất thời đã đưa họ vào vòng xoáy ngoại tình mà những người không bản lĩnh sẽ rất dễ bị xoáy theo. Trong khi đó, đàn ông cũng mong muốn lưu giữ những ký ức đẹp của người yêu cũ. Vì vậy, vô tình đó là điều kiện để khi có cơ hội họ lại trở về bên nhau

Dấu hiệu tố cáo chồng ngoại tình

Muốn ở một mình nhiều hơn

Là đàn ông hay phụ nữ đôi khi cũng có những lúc muốn được trốn khỏi thực tại, trốn khỏi những lo toan bộn bề để được thảnh thơi hưởng thụ cuộc sống vô lo vô nghĩ. Thế nhưng, nếu chồng thường xuyên muốn ở một mình thì vợ hãy nghi ngờ ngay. Rất có thể anh ấy đang viện lý do để được tự do liên lạc với người xưa mà không muốn bị vợ con làm phiền.

Bạn biết không, hiện tại không bao giờ có thể đấu lại với quá khứ, với những dở dang, hối tiếc và cả những đắm say thuở nào luôn có ý nghĩa đặc biệt với bất cứ ai. Tất nhiên, đàn ông dù mạnh mẽ, cứng rắn đến mấy cũng phải xiêu lòng trước người cũ mà thôi.

Nhắc lại chuyện xưa

Khi đã kết hôn, đàn ông đủ khôn ngoan để hiểu rằng chẳng người vợ nào cảm thấy thoải mái khi chồng nhắc đến người yêu cũ. Thế nên, nếu chồng bỗng dưng nhắc đến người yêu cũ thì đấy hoàn toàn không hề là “lỡ miệng” mà bởi lòng anh ấy đang dậy sóng.

Chàng không thể giấu giếm, cũng không thể cố gắng làm ngơ trước người yêu cũ nên mới vô tình để lộ ra những điều lòng mình đang nghĩ. Là vợ, bạn hãy đề cao cảnh giác khi thấy dấu hiệu này kẻo bị cắm sừng lúc nào không hay.

Cáu gắt vô cớ

Nếu chồng vì áp lực công việc, vì mệt mỏi trong người mà cáu gắt chị em nên tìm hiểu cặn kẽ vấn đề và an ủi, động viên để anh ấy sớm cân bằng cảm xúc. Ngược lại, nếu chồng thường xuyên gây chuyện, tỏ ra không hạnh phúc một cách vô cớ thì đấy chính là dấu hiệu chàng đang ngầm so sánh bạn với người yêu cũ của mình.

Khi đã thay lòng, mọi đàn ông dù giấu kỹ đến mấy vẫn vô tình để tình cảm dành cho nửa kia trỗi dậy, khiến họ thấy khó chịu, chán ghét và muốn chửi bới bạn đời để trút đi những bực dọc trong mình.

Quá quan tâm đến vợ

Khi làm điều gì có lỗi sau lưng vợ, thay vì chấm dứt việc làm sai trái của mình đàn ông thường cố gắng chuộc lỗi bằng cách bù đắp cho vợ. Họ sẽ bỗng dưng quan tâm, chăm sóc và yêu chiều vợ một cách thái quá. Họ làm như thế để lương tâm mình bớt cắn rứt, để “che mắt” và ru ngủ vợ trong mật ngọt dối gian.