Đàn ông thích SỜ chỗ nào nhất của phụ nữ khi gần gũi?

Đàn ông thích gì nhất trên cơ thể phụ nữ? Mê ở điểm nào?

Có lẽ rất nhiều bạn đang thắc mắc rằng chồng thích sờ gì của vợ nhất có đúng không? Theo chuyên gia tâm lý trong một mối quan hệ thì đàn ông và phụ nữ luôn có ba chạng. Đối với đàn ông chạng đầu tiên của một mối quan hệ chính là tình dục. Vì vậy mà khi đàn ông nhìn phụ nữ thì sự chú ý lúc nào cũng hướng về 3 vòng gợi cảm của các nàng đấy.

Vòng một quyến rũ 

Câu trả lời nhanh nhất và chính xác nhất cho câu hỏi đàn ông thích nhìn bộ phận nào của phụ nữ đầu tiên có lẽ là “ngực”. Người ta có câu “đàn ông đích thực nhìn ngực đầu tiên” quả không sai. Vòng 1 đầy đặn, quyến rũ chính là bộ phận gây kích thích nhất trên cơ thể phụ nữ. Nếu các bạn biết khoe vòng một đầy đặn của mình một cách khéo léo sẽ khiến bao chàng trai điêu đứng. Trong mọi cuộc yêu, ngực sẽ là bộ phận gây hưng phấn nhất cho cánh mày râu. Các chàng trai rất thích bạn tình của mình sở hữu một bộ ngực tròn trịa, mềm mại và đầy đặn. Vậy đàn ông thích sờ gì của phụ nữ? Chúng tôi chắc chắn rằng, mọi gã đàn ông đều mong muốn được đụng chạm, sờ soạng vào “núi đồi” của các chị em phụ nữ. Đặc biệt, những cô gái sở hữu vòng một bốc lửa và quyến rũ sẽ kích thích ham muốn của chàng đấy nhé.

Vòng 3 đầy đặn sẽ thu hút được sự chú ý của chàng

Nếu các nàng sở hữu một vòng 3 đầy đặn và căng tròn thì khuyết điểm về vòng 1 cũng không thành vấn đề. Nếu có chàng trai nào đi phía sau một cô gái có vòng 3 đầy đặn. Chúng tôi dám chắc rằng mắt của chàng trai ấy sẽ dán vào vòng 3 quyến rũ kia. Để sở hữu một bờ mông quyến rũ ở thời điểm hiện tại không quá khó. Các bạn nữ nên tập các bài tập thể dục dành cho phần mông như squat sẽ giúp phát triển vòng 3 của mình. Bờ mông đầy đặn là yếu tố quyết định đến đường cong cơ thể của các bạn. Những cánh đàn ông lâu ngày không quan hệ cũng sẽ rất phấn khích khi nhìn thấy chị em có vòng 3 căng tròn đầy đặn đấy nhé.

Đàn ông thích gì nhất trên cơ thể phụ nữ – Vòng 2 thon gọn 

Đàn ông nhìn gì đầu tiên ở người phụ nữ
Phụ nữ có vòng 2 thon gọn luôn tạo sự chú ý của đàn ông

Khi vòng 2 thon gọn lộ rõ thân hình uyển chuyển quyến rũ cũng sẽ khiến cánh đàn ông mê mệt với chị em phụ nữ đấy nhé.

Xu hướng của các chị em phụ nữ ngày nay là sở hữu cho mình một vòng eo “con kiến”. Điều này hoàn toàn hợp lý. Sở hữu một vòng eo thon gọn sẽ khiến cho cơ thể của các chị em trở nên quyến rũ hơn gấp bội. Với vòng eo nhỏ, các bạn có thể mặc những bộ trang phục ôm sát để tôn vinh lên đường cong cơ thể. Có gã đàn ông nào mà không thích ngắm nhìn đường cong hoàn hảo từ cơ thể người phụ nữ cơ chứ. Chính vì thế, các chị em hãy tích cực tập luyện thể thao cũng như có chế độ ăn uống, giảm cân thích hợp để có được vòng eo hoàn hảo nhất nhé.