Chỉ khi tình yêu đủ lớn đàn ông mới chịu “hạ mình” làm 3 việc này trên giường cho vợ!

Một cái gật đầu hoặc nụ cười mãn nguyện của đối phương sẽ là động lực để chàng tiếp tục cống hiến hết mình.

Để hiểu hết những mong muốn của cô gái mình yêu lúc về giường, người đàn ông ấy không chỉ tinh tế, nhạy cảm mà còn phải có tình yêu chân thành mới quan sát và hiểu thấu mọi ham muốn của đối tác. Nếu chàng của bạn cũng như thế thì quả thực bạn đúng là người vợ may mắn nhất.

Vẫn vui khi vợ nói “không”

Nếu không có tình cảm, phái mạnh nhập cuộc chỉ quan tâm duy nhất 1 điều là bản thân được thỏa mãn. Thậm chí cô ấy có mệt mỏi nói không thì chàng ta cũng vẫn cố tình lấn tới bởi trong lòng anh ta chỉ coi đối tác là nơi để giải tỏa nhu cầu sinh lý mà thôi.

Thế nhưng yêu thương vợ thật lòng, lúc về giường đàn ông lại có cách hành xử hoàn toàn khác. Điều chàng muốn chính là cảm xúc vợ chồng được hòa hợp, thăng hoa, cả 2 đều thỏa mãn, cả 2 cùng được tận hưởng, thậm chí khoái cảm của vợ mới chính là điều chàng quan tâm nhất. Do vậy, dù bản thân có muốn thì chàng cũng sẽ dò xét cảm xúc của vợ, nếu cô ấy cũng hào hứng như chồng thì chàng mới tiếp tục, còn vợ mệt nói không, chàng sẽ vui vẻ ôm vợ vào lòng động viên dỗ dành cô ấy đi vào giấc ngủ để lấy lại sức vì chàng luôn chăm sóc và lo cho sức khỏe của vợ.

Chỉ khi tình yêu đủ lớn đàn ông mới chịu hạ mình làm những việc này trên giường cho vợ! - Hình 1

Ảnh minh họa

Nếu chồng bạn tâm lý và thương vợ như thế, bạn nhớ giữ thật cẩn thận nhé bởi chàng chính là cực phẩm mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn có được.

Để vợ chạm đích trước

Đàn ông thường dễ l.ên đ.ỉnh hơn phụ nữ, thực tế theo khảo sát từ các chuyên gia tâm lý phòng the, không ít cuộc yêu khép lại mà chỉ có nam giới “về đích” còn nữ giới thì không. Thậm chí đôi khi để chiều lòng chồng, nhiều chị em còn vờ l.ên đ.ỉnh, cố tỏ ra thỏa mãn nhưng trong lòng hụt hẫng vô cùng. Tình trạng kéo dài, chuyện chăn gối vợ chồng sẽ dần tẻ nhạt nếu không nói là sẽ thành áp lực với phái đẹp.

Hiểu điều này, những người chồng tâm lý sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho vợ mình một cuộc yêu mĩ mãn bằng những cảm xúc chân thật, thăng hoa nhất. Từ màn dạo đầu chàng sẽ chăm sóc, vuốt ve vợ thật tỉ mỉ nhằm đ.ánh thức mọi cảm xúc, ham muốn trong vợ. Chỉ khi cô ấy thật sự đã sẵn sàng chàng mới tiến tới. Trong cuộc vui, chàng cũng lặng lẽ quan sát biểu cảm của vợ để có cách “yêu” cho đúng, giúp vợ l.ên đ.ỉnh dễ dàng. Với chàng việc vợ có l.ên đ.ỉnh được hay không còn quan trọng hơn ham muốn của bản thân.

Trong nhiều tình huống, chàng sẵn sàng sử dụng các phụ kiện để khiến nửa kia của mình đạt hưng phấn. Chàng vui vẻ chấp nhận sự thật rằng không thể chỉ dựa vào sự thâm nhập của một mình bản thân để cả hai cùng đạt cực khoái.

Một người đàn ông yêu vợ, chấp nhập bỏ qua cái tôi của mình khi về giường như thế, thực sự không có nhiều nên nếu chị em đang có người chồng lý tưởng như vậy bên cạnh giống như đã t.rúng s.ố độc đắc. Hãy trân trọng và yêu thương anh ấy thật nhiều vào nhé.

Review lại cuộc yêu

Chỉ khi tình yêu đủ lớn đàn ông mới chịu hạ mình làm những việc này trên giường cho vợ! - Hình 2

Ảnh minh họa

Bởi quan tâm và muốn vợ bên mình có được những cảm xúc chăn gối thật sự thỏa mãn nên chàng không ngại ngần chia sẻ một cách cởi mở về chuyện đó. Ngay cả khi “yêu” chàng cũng thẳng thắn hỏi xem nàng có thích những gì mình đang mang lại bằng những câu thủ thỉ ngọt ngào như: “Em có thích không?”, hay “anh làm như vậy được chứ”,… hoặc “như thế này có tuyệt không?”.

Một cái gật đầu hoặc nụ cười mãn nguyện của đối phương sẽ là động lực để chàng tiếp tục cống hiến hết mình. Ngược lại, nếu cô ấy tỏ vẻ chưa hài lòng, chàng sẽ tìm mọi cách để khắc phục. Sau cuộc yêu, chàng sẽ dành thời gian để review lại xem vợ đã hài lòng về mình chưa, nàng còn muốn những gì để những cuộc yêu sau chàng rút kinh nghiệm. Chỉ khi quá yêu vợ, chàng mới làm như thế vì chàng muốn trở thành người chồng hoàn hảo để vợ được thoải mái, hạnh phúc nhất mỗi khi ở bên chàng.