Các bước dạo đầu giúp nàng hưng phấn trong cuộc yêu

Kích thích điểm G

Bằng nên áp dụng cách móc cua, lúc này bạn cho ngón trỏ chạm vào bên trong âm đạo của phụ nữ. Khi đã đưa vào khoảng 4cm, bạn có thể điều chỉnh ngón tay để móc lên phía trên. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy vùng mềm mại ngay phía sau xương mu. Điểm G được xác định tại vị trí này, hoặc có thể sâu hơn tùy theo cấu trúc âm đạo của mỗi người. Bạn có thể lặp lại cử chỉ đẩy và rút ngón tay để kích thích và thúc đẩy điểm G. Nếu cử chỉ này mang lại sự hưng phấn và thoả mãn cho phụ nữ, thì bạn đã tìm ra vị trí chính xác của điểm G.

Tạo bầu không khí âm nhạc dịu dàng

Phòng ngủ gọn gàng và trang trí với bản nhạc dịu dàng, lãng mạn sẽ làm cho không gian thêm thơ mộng, tạo cảm giác ấm áp và đầy tình yêu, tạo điều kiện để bạn cùng nhau chìm đắm trong không gian tình tứ.

Đùa nghịch và vuốt ve mái tóc

Trong lúc thảnh thơi bên nhau, bạn có thể nhẹ nhàng vuốt ve và đùa nghịch với mái tóc của nàng. Đó là cách thú vị để khám phá và tạo mối kết nối thêm giữa bạn và đối tác.

Tận hưởng những cái ôm dịu dàng

Trước khi bắt đầu cuộc ngày mới, hãy tặng cho nhau những cái ôm dịu dàng và ấm áp. Những cái ôm này không chỉ tạo sự gắn kết mà còn giúp gia tăng lượng oxytocin – một hormone liên quan đến tình yêu và sự kết nối.

Kích thích bằng hôn và vuốt ve tai

Hôn nhẹ và vuốt ve nhẹ nhàng ở phần dái tai có thể kích thích tình dục và tạo ra sự kích thích mãnh liệt. Tai là một điểm nhạy cảm trên cơ thể và tạo cảm giác thú vị cho cả hai.

Massage là cách thể hiện tình cảm

Dù bạn đã ở bên nhau một thời gian dài hay mới bắt đầu, massage là cách thể hiện tình cảm và tạo cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, hãy chắc chắn bạn biết cách massage đúng cách để không gây đau hoặc khó chịu cho đối tác.

Những nụ hôn nồng nàn

Một nụ hôn nồng nàn và đầy đam mê có thể là cách tuyệt vời để tạo sự kích thích và hứng khởi cho màn dạo đầu. Sử dụng nụ hôn để truyền đạt đam mê và tạo cảm giác gần gũi.

Tận dụng hơi thở dồn dập

Hơi thở nồng nàn và dồn dập có thể làm kích thích mạnh mẽ đối với đối tác. Để tạo hiệu ứng tốt, hãy để đối tác cảm nhận hơi thở của bạn từ phía tai, sau gáy, cổ và ngực.

Sử dụng sự nhẹ nhàng và êm ái

Phụ nữ thường ưa những hành động nhẹ nhàng, êm ái và tràn đầy tình cảm. Hãy tạo không gian yêu thương và sự hiểu biết thay vì sử dụng những hành động thô bạo hay gây đau đớn.