Tuyệt kỹ làm màn dạo đầu khiến nàng sướng lên tận đỉnh

Nữ giới thường khó đạt cực khoái hơn nam giới, nếu người đàn ông biết cách thì có thể khiến họ “lên đỉnh” nhiều lần 1 hiệp. Để làm được điều này, màn dạo đầu rất quan trọng. Dưới đây là tuyệt kỹ làm màn dạo đầu khiến nàng sướng lên tận đỉnh ngây ngất bạn không buông.

Màn dạo đầu đóng vai trò là “chất bôi trơn”

Theo tìm hiểu của Shoplove.vn, các các cặp đôi không nên bỏ qua màn dạo đầu khi ân ái. Vì đây là giai đoạn rất quan trọng đối với phụ nữ, bởi họ có “lên đỉnh” được hay không phụ thuộc nhiều vào màn dạo đầu của bạn có tốt không.

Đối với phụ nữ, màn dạo đầu không chỉ giúp tinh thần hưng phấn, mà còn giúp cơ thể hạn chế được quá trình lão hóa theo tuổi tác. Còn đối với những quý ông có “cậu nhỏ” quá nhạy cảm thì việc thực hiện màn dạo đầu sẽ hạn chế được bệnh xuất tinh sớm và kéo dài được thời gian quan hệ với nàng.

Một điều khá thú vị nữa là phụ nữ thật sự thích màn dạo đầu hơn so với khi “nhập cuộc”. Và thường đạt được khoái cảm tình dục trong giai đoạn này.

Tác hại của việc không thực hiện màn đạo đầu

Vội vàng ra trận khiến cơ quan sinh dục của cả hai bị tổn thương, vì chất nhầy tiết ra chưa đủ nhiều. Kết quả là “cô bé” bị đau rát và khó để đạt cực khoái trong quan hệ.

Đặc biệt khi bỏ quan màn dạo đầu, nhiều phụ nữ bị hụt hẫng tâm lý, thậm chí nhiều người cho rằng bạn không tôn trọng cô ấy. Chưa kể trước những cơn ham muốn bất chợt của phái mạnh, phụ nữ cần ít nhất 10 phút để chuẩn bị cả về tâm lý lẫn dịch tiết ở cơ quan sinh dục.

Tuyệt kỹ thực hiện màn dạo đầu cho nàng sướng ngất ngây

Oral Sex là lựa chọn lý tưởng nhất để thực hiện màn dạo đầu một cách hoàn hảo. Giới trẻ hiện nay rất thích “thao tác” này trước khi nhập cuộc.

Thế nhưng chỉ thực hiện mỗi việc quan hệ bằng miệng, thì không thể nào khiến nàng “phát điên”, bạn cần kết hợp với các động tác khác dưới đây

Hôn môi và liếm

Hôn môi thật sâu và dài sẽ giúp nàng cảm thấy bạn đang khao khát tình dục và yêu thương họ thế nào. Một số phụ nữ lại thích được bạn mơn trớn các ngóc ngách trên cơ thể của mình hơn chỉ tập trung ở môi.

Đừng hôn đơn thuần, mà hãy sử dụng thêm chiếc lưỡi thần kỳ của bạn. Chiếc lưỡi mềm mại và ẩm ướt sẽ khiến nàng sướng đến mức phải rên rỉ.

Trước khi liếm cô bé, bạn hãy kích thích “vùng ngoại biên” một lúc, để cô bé tiết nhiều dịch nhờn. Sau đó tập trung vào bú liếm liên hồi cô bé, nàng không ngừng cong người vì sung sướng.

Cào, đánh nhẹ vào mông và kẹp “cô bé”

Shoplove.vn tin rằng là phụ nữ rất thích được bạn cào nhẹ và vuốt ve chậm rãi từ cổ đến mông, tiếp đến vỗ nhẹ vào mông, nàng sẽ vừa tức, vừa cảm thấy được kích thích.

Sau khi tạo được hưng phấn “sơ bộ”, tiếp đến bạn dùng lưỡi mân mê “cô bé”, nàng sẽ phải thích mê hành động này của bạn.

Xoa, mơn trớn và cắn

Nghe qua có vẻ hơi bạo lực, nhưng với một số người phụ nữ thích mãnh liệt, thì xoa bóp và mơn trớn thì kiểu gì nàng cũng sẽ hưng phấn trong chuyện ấy.

Chưa đủ, bạn hãy cắn nhẹ vào những vùng nhạy cảm của nàng, điều này truyền đi thông điệp rằng nàng rất hấp dẫn và bạn chỉ muốn “ăn thịt” ngay thôi.

Kích thích suy nghĩ về tình dục

Phụ nữ bị chi phối nhiều bởi cảm xúc, thường khó đạt được khoái cảm khi “yêu”. Bạn hãy khơi dậy liên tưởng tình dục của nàng qua những câu chuyện +, hình ảnh,… để thực hiện màn dạo đầu lãng mạn hơn.

Với những tuyệt kỹ làm màn dạo đầu khiến nàng sướng lên tận đỉnh trên, chúng tôi hy vọng bạn có thêm  kiến thức để cuộc yêu trở nên thăng hoa và sung sướng, cũng như giúp nàng lên đê mê, ngây ngất luôn nhớ về bạn.