Đụng chạm vào 4 điểm này trên cơ thể khi “yêu” chắc chắc chàng sẽ “sướng tê người”

Đụng chạm vào điểm này trên cơ thể khi “yêu” chắc chắc chàng sẽ “sướng tê người” – là nam hay nữ bạn cũng nên tìm hiểu.

Vùng sau gáy, phía dưới ót

Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng đặc biệt nhạy cảm của nam giới. Bạn hãy đến gần chàng, ôm chàng từ phía sau, đặt lên gáy chàng một nụ nôn, từ từ, nhè nhẹ và dần dần hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Bạn sẽ thấy chàng của bạn phải trân mình lên để chống trả sự cám dỗ từ phía bạn.

Vành sau tai

Dùng đầu lưỡi nhè nhẹ hôn lên vành tai chàng từ phía sau, hoặc gặm nhè nhẹ vành tai chàng, bạn sẽ thấy ngay phản ứng bất ngờ từ chàng. Mọi giác quan của chàng sẽ bị khêu gợi để chuẩn bị cho một màn trình diễn hoàn hảo ngay sau đó mà chàng dành cho bạn. Theo các nghiên cứu của các chuyên gia tình dục học, vành tai ngoài phía sau của nam giới tập trung rất nhiều các tế bào thần kinh cảm xúc, rất dễ để tạo nên một màn khởi động hoàn hảo.

Tai

Đây có thể không phải là ưu tiên hàng đầu nhưng cũng đừng bỏ qua chúng. Đàn ông có thể “mê mệt” vì những động tác liếm, đùa nghịch ở vành tai, phía sau tai hay hơi thở hổn hển, dồn dập của phụ nữ mà họ nghe thấy.

Phần phía trong bắp đùi

Đàn ông đặc biệt bảo vệ khu vực nhạy cảm này vì đó là “tài sản” quý giá của họ. Đây cũng là phần nhạy cảm nhất trên cơ thể chàng. Trước khi bắt đầu màn dạo đầu, hãy thử dùng tay đùa nghịch xung quanh khu vực này, chắc chắn chàng sẽ “phát điên” lên vì bạn.