HÀI: CÔ GÁI CHIA TAY NGƯỜI YÊU VÌ ANH BỊ OCD QUÁ NẶNG, ĐẾN ĐỘ LÀM CHUYỆN GIƯỜNG CHIẾU CŨNG PHẢI NẰM VUÔNG GÓC MỚI CHỊU

Nguyên văn  bài chia sẻ của một bạn đang gây xôn xao cả cõi mạng:
CHIA TAY NGƯỜI YÊU VÌ LÚC Ụ PHẢI NẰM VUÔNG GÓC.
Mọi người đừng tự nhận mình bị OCD nếu bản thân chỉ hơi sạch sẽ tí thôi nhé. Em đã sống chung và trải nghiệm thế nào là OCD hoặc hơn cả OCD. Em cũng không rành về các khái niệm tâm lý lắm nhưng vẫn muốn kể câu chuyện của mình nên có gì mọi người hoan hỷ ạ.
Chẳng là em quen anh này được 4 tháng, đẹp trai phát sáng luôn. Ban đầu cũng chỉ thấy sạch sẽ gọn gàng ngăn nắp thôi. Cho đến khi yêu được 1 thời gian thì anh ấy bắt đầu khá là áp đặt những tiêu chuẩn lên em.
Ví dụ đi ở sảnh chung cư với nhau. Đang dắt tay rất vui vẻ tự nhiên nổi đoá lên vì em lỡ dẫm vào cái đường kẻ gạch. Ý là phải đi vào giữa trong cái ô vuông, không được dẫm lên. Lau nhà thì cũng phải lau từng ô một, lau từ trái sang phải.
Lúc luộc rau cũng phải xếp ngọn rau về 1 phía. Điều hoà, âm lượng tivi, báo thức cũng phải để số chia hết cho 5. Bấm chuông chỉ được bấm đúng 2 cái. Rót nước ra cốc cũng phải canh đến đúng vạch kẻ trên chai. Em hay đặt báo thức lúc 7:59 thế là cũng cáu nhặng lên.
Ok mấy cái đấy thôi thì cũng không đến mức không thể chịu được. Cái điều em muốn kể là lúc lá là la nhau đáng lẽ là lúc hạnh phúc nhất cuộc đời. Nhưng không, anh ta không bao giờ tập trung vào chuyên môn mà luôn chỉnh chăn với gối. Trước khi bắt đầu đã cho em về trạng thái vô trùng còn ông ấy ở trạng thái vô khuẩn.
Người thì nhún nhún có vẻ mệt nhưng cũng cố dùng đùi kẹp người em di chuyển sao cho em nằm vuông góc hoặc song song với mặt giường, nằm chéo tí cũng không được. Chăn chiếu phẳng, người vuông góc rồi cũng chưa xong. Anh ta cứ dí vào tí lại rút ra kiểm tra xem dụng cụ tránh thai có đúng vị trí hoặc có sự cố gì không.
Nói chung rất mệt mỏi, em biết người bị OCD họ cũng rất mệt mỏi, nhiều người họ còn không muốn vậy. Nhưng trường hợp này em cũng chịu thua thôi, khuyên răn hết lời rủ đi khám thì nhặng lên. Đang cãi nhau hăng thì nhìn thấy trên giá sách có mấy quyển để lệch nên chạy đi chỉnh.
Thế là thôi, cuối cùng mối tình chấm dứt. Em lại được trở về chính bản thân mình. Thích nằm đâu thì nằm, nằm ngang, nằm dọc thậm chí nằm hình bình hành. Rau ụp cả rổ vào luộc xong vớt ra đĩa ăn vẫn ngon lành. Yêu nhau có mấy tháng, chia tay rồi mà thỉnh thoảng em ngủ vẫn mơ thấy mình đang rửa tay với cả lau nhà luôn.
Quả tin nhắn “yêu thương” cuối cùng này em sẽ đóng khung treo bảo tàng.
Cre: Nguyễn Mệt
Có thể là hình ảnh về văn bản