Đàn ông lâu ngày chưa QH hay có 3 hành động này , chị em nên biết để giữ chồng

Ở nam giới nhu cầu t.ình d.ục thường cao hơn nữ giới, nên khi không được đáp ứng đủ sẽ có một số thay đổi trong tâm lý. Phụ nữ tinh tế nhìn ngay sẽ biết cách hâm nóng lại chuyện ấy kịp thời.

Thông thường, người đàn ông lâu ngày chưa được “sung sướng” sẽ có những dấu hiệu nhận biết. Những lúc này phụ nữ nên “ra tay” để hâm nóng lại chuyện ấy kịp thời. Chồng n.goại t.ình không phải lúc nào cũng là do người thứ ba mà có thể là bởi chuyện chăn gối lạnh lẽo đấy!

Nhu cầu của nam giới sẽ có tần suất trung bình là khoảng 2 – 3 lần/tuần. Khi đã kết hôn, đàn ông lâu ngày không quan hệ thường là do vợ chồng giận dỗi, xa cách về địa lý hoặc vợ đang trong giai đoạn thai kỳ. Hoặc đôi khi là yếu tố sức khỏe và t.uổi tác ở nam giới.

Nhưng nếu chồng bạn không gặp các vấn đề t.uổi tác và tình trạng sức khỏe thì sao? Đàn ông n.goại t.ình cũng sẽ có xu hướng thờ ơ chuyện chăn gối với vợ. Bạn có thể tìm cách nhận biết dấu hiệu đàn ông lâu ngày không quan hệ qua các biểu hiện tâm lý vô cùng đơn giản mà hiệu quả.

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ dựa vào tâm lý

Mặc dù t.ình d.ục thuộc về ham muốn thể xác mang tính bản năng, song đây cũng là vấn đề gây ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của người đàn ông. Bạn có thể quan sát những biểu hiện về tâm trạng và cảm xúc để nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ.

1. Tâm trạng dễ bị stress

Stress là một trong những điều xảy ra phổ biến khi đàn ông lâu ngày không quan hệ. Đàn ông có xu hướng xem t.ình d.ục như một cách giải tỏa stress nên sẽ cảm thấy căng thẳng gấp đôi bình thường nếu lâu ngày không quan hệ.

Nếu hai vợ chồng đang bất hòa, stress lại càng khiến anh ấy dễ nổi nóng và cáu gắt hơn bình thường. Vì thế, bạn cũng không nên “cấm vận chuyện ấy” quá lâu sẽ khiến tình hình tệ hơn. Thay vì bùng nổ chiến tranh lạnh, cả hai nên cùng nhau giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt.

Giải quyết sớm vấn đề tránh được việc chồng tìm “của lạ” bên ngoài. Không những vậy, đôi khi những mâu thuẫn không giải quyết được bằng lời nói thì hãy giải quyết trên giường, đúng là một công đôi chuyện.

2. Tỏ vẻ chiều chuộng vợ hơn thường ngày

Nếu không có vấn đề xung đột, đàn ông lâu ngày không quan hệ thường tỏ vẻ chiều chuộng vợ để khơi gợi chuyện ấy. Anh có thể sẵn sàng thực hiện mọi yêu cầu của bạn từ làm việc nhà cho đến các kỳ vọng lãng mạn như hoa tươi, quà tặng, âm nhạc… Những biểu hiện ngọt ngào này thường có ở các cặp đôi mới về chung một nhà hoặc vợ chồng lâu ngày xa cách.

Chỉ cần quan sát 3 hành động đơn giản này, phụ nữ nhận biết đàn ông lâu ngày chưa quan hệ , chị em nên biết để giữ chồng - Hình 1

Anh có thể sẵn sàng thực hiện mọi yêu cầu của bạn từ làm việc nhà cho đến các kỳ vọng lãng mạn như hoa tươi, quà tặng, âm nhạc… Ảnh minh họa: Internet

3. Bí mật xem phim người lớn

Ngay cả khi cả hai vợ chồng không gặp vấn đề xung đột nào, bạn vẫn có thể bắt gặp anh ấy đang bí mật xem p.him n.gười l.ớn. Đàn ông xem p.him n.gười l.ớn khi kết hôn có thể vì muốn nâng cao kỹ năng l.àm c.huyện ấ.y hoặc chỉ đơn thuần là thỏa mãn nhu cầu sinh lý của nam.

Nếu tình trạng anh lén xem p.him n.gười l.ớn lặp lại quá thường xuyên, bạn nên trò chuyện với anh. Hãy tìm cách gợi mở để tìm hiểu xem chồng có đang bị chứng nghiện xem p.him n.gười l.ớn không nhé. Nếu không nghiện, thì đáp án cho hành động này là dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao.

Khi tìm cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ dựa vào tâm lý, bạn không nên phản ứng căng thẳng nếu anh đang cáu kỉnh để tránh dẫn đến xung đột thêm nữa nhé. Hãy thật nhẹ nhàng để giải quyết để cả “cuộc yêu” và cuộc sống của vợ chồng luôn nồng nàn, say đắm và thú vị.