7 điều chồng cực ghét khi ân ái, vợ cứ vô tư làm khiến chồng yêu đến mấy cũng có ngày thấy ghê

Chuyện &’yêu’ đối với mỗi cặp vợ chồng là điều vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến cảm xúc của vợ hoặc chồng tới đối phương.

Điểm mặt 7 điều cực ghét khi làm &'chuyện ấy', vợ cứ vô tư làm khiến chồng yêu đến mấy cũng phát hãi - Hình 1

Chính vì thế, để tạo được cảm xúc với người chồng của mình thì các chị em cần phải nắm được những mẹo nhất định, hiểu được tâm lý của các anh. Làm &’chuyện ấy’ xong mà còn khiến chồng ngán ngẩm thì không phải chuyện nhỏ đâu các chị em nhé!

1. Cơ thể không sạch sẽ

Đây là điểm khá quan trọng mà người phụ nữ nào cũng phải nhớ. Giữ cho mình một cơ thể sạch sẽ dù có bận rộn và mệt mỏi đến mấy vì công việc, đặc biệt là trước khi lâm trận sẽ khiến các anh chồng cảm thấy được tôn trọng và thoải mái hơn. Vì vậy, trước khi gần gũi chồng, bạn nên đi vào nhà tắm, vệ sinh cơ thể, và cắt tỉa lông gọn gàng ở chỗ ấy.

2. Lạm dụng nước hoa

Mùi hương chính là chất xúc tác giúp cuộc yêu nồng nhiệt hơn nhưng cũng không có nghĩa là bạn nên lạm dụng mỹ phẩm. Nhiều khi mùi hương của nước hoa sẽ khiến bạn mất đi mùi tự nhiên trên da thịt của người phụ nữ, trong khi đó lại là thứ quyến rũ đàn ông. Việc bạn xịt quá nhiều nước hoa trên cơ thể sẽ khiến chồng cảm thấy khó chịu nhưng nhiều khi các anh cũng không muốn nói thẳng ra. Bạn không nên lạm dụng nước hoa trong khi làm &’chuyện ấy’

3. Cơ thể rụt rè

Chuyển động cơ thể của bạn gái trong cuộc yêu cũng là chất xúc tác để khiến chàng cảm thấy tự tin hơn hoặc là nhàm chán. Nếu như bạn có chút gì đó mạnh bảo, không e dè sẽ giúp chàng tự tin về khả năng chăn gối của mình và cũng cảm nhận được cảm xúc, hứng thú từ người bạn tình. Ban đầu, đàn ông sẽ sẽ có hứng thú với người phụ nữ thụ động nhưng nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến họ mất hứng và thấy nhàm chán. Vì vậy, các chị em hãy tự tin và chủ động hơn thể hiện những gì mình muốn nhé!

4. Vừa yêu vừa ngủ

Trên thực tế, nhiều chị em cảm thấy không thực sự muốn yêu nhưng vẫn miễn cưỡng chiều chồng, đó là sai lầm mà rất nhiều phụ nữ mắc phải. Bạn hãy chủ động nói cho chàng biết khi cảm thấy quá mệt mỏi và chưa sẵn sàng. Chàng chắc chắn sẽ cảm thấy thất vọng nếu như bạn vừa ngủ vừa l.àm c.huyện ấ.y. Nếu quá buồn ngủ hãy chủ động nói với chàng

5. Giả vờ

Để làm hài lòng chồng nên nhiều bà vợ thường giả vờ, khéo léo diễn nhưng cánh mày râu thực sự rất tinh ý. Họ sẽ phát hiện ra ngay sự lừa dối này. Nhiều khi như vậy sẽ khiến họ nghĩ rằng bản thân không đủ khả năng làm cho vợ &’sướng’, dù không nói ra nhưng điều đó sẽ khiến các chàng buồn đấy!

6. Lười thay đổi

Chính sự không chịu thay đổi thói quen, đi theo lối mòn khiến cho nhiều người cảm thấy nhàm chán trong chuyện vợ chồng. Các anh sẽ vô cùng thất vọng nếu như muốn hâm nóng tình cảm, muốn thay đổi tư thế hay địa điểm hành sự nhưng lại không nhận được sự đồng ý của vợ. Đây là nguyên do nhiều ông chồng cảm thấy ngán ngẩm, không còn hứng thú trong chuyện vợ chồng.

7. Im lặng

Nhiều chị em có suy nghĩ sai lầm rằng im lặng khi yêu sẽ là gái ngoan. Thế nhưng khi trên giường, đàn ông rất muốn vợ mình trò chuyện hoặc tạo ra những âm thanh khác nhau. Đó chính là chất xúc tác giúp cảm xúc của anh ấy được mạnh mẽ hơn. Các chị em hãy nhớ để chiều chồng nhé!