5 dấu hiệu chứng tỏ đàn ông yêu bạn thật lòng, không phải vì “chuyện ấy”

Nhiều cô gái lo lắng không biết người đàn ông đang theo đuổi mình có thực sự yêu thương hay chỉ là anh chàng đ.ào m.ỏ, chăn rau…Nếu chàng có những biểu hiện dưới đây thì đừng ngần ngại mở lòng bạn nhé!

Tôn trọng lời hứa

Đừng nghe anh ta nói, hãy xem những gì anh ta làm. Lời hứa không chỉ là những điều to tát đại loại: anh sẽ cưới em làm vợ, chúng mình sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi, anh sẽ không bao giờ phản bội em…

Lời hứa đơn giản chỉ là “chiều nay anh sẽ đón em”, anh ấy đến đón bạn đúng giờ. Nếu bận anh ấy sẽ gọi điện, nhắn lại để bạn đỡ mất công chờ đợi.

Lời hứa đơn giản chỉ là: “Thứ 6 tuần sau mình đi xem phim nhé, anh rảnh”. Gần đến ngày anh ấy sẽ nhắc bạn và đúng ngày đón bạn trước cửa nhà.

Con gái ạ, nếu người đàn ông đến những lời hứa nhỏ nhặt còn không nhớ được thì sao làm được những lời hứa lớn lao? Ừ thì bận rộn, một hai lần có thể là quên nhưng liên tiếp thất hứa thì bạn phải xem lại. Liệu người đàn ông như vậy có đáng để gắn bó cả cuộc đời?

5 dấu hiệu chứng tỏ đàn ông yêu bạn thật lòng, không phải vì t.ình d.ục - Hình 1

Tất cả phụ nữ đều đẹp khi đứng trước người đàn ông thật lòng yêu họ. Ảnh minh họa: Internet.

Nói chuyện nhìn sâu vào mắt bạn

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, những người nói chuyện nhìn thẳng và nhìn sâu vào mắt bạn với là người bạn có thể phần nào tin tưởng. Hãy để ý, ngay cả khi tức giận, ánh mắt của người đàn ông đó vẫn ánh lên sự lo lắng, yêu thương.

Đôi mắt những người đang yêu khác lắm, có chút đắm đuối, có chút say mê, có chút men say của tình ái. Hãy dè chừng với những người đàn ông mỗi khi nói chuyện mắt lấm lét, nhìn chằm chằm xuống đất. Nếu chàng lảng tránh ánh mắt bạn, ắt hẳn chàng đang có điều gì giấu giếm.

5 dấu hiệu chứng tỏ đàn ông yêu bạn thật lòng, không phải vì t.ình d.ục - Hình 2

Người đàn ông thật lòng yêu bạn khi nói chuyện họ sẽ nhìn thẳng và nhìn sâu và mắt bạn. Ảnh minh họa: Internet.

Quan tâm từ những điều nhỏ nhặt

Đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ quan tâm bạn từ những điều nhỏ nhặt: thói quen không ăn hành, thích ngồi ở những quán café vắng, thậm chí chàng còn biết cả n.gày đ.èn đ.ỏ của bạn…

Anh ấy không hẳn sẽ là người thả tim, like hay comment mỗi status bạn up lên facebook, zalo…thậm chí chẳng bao giờ anh ấy làm điều đó cả. Nhưng anh ấy lặng lẽ đứng đó, ghi nhớ những điều bạn viết, rủ bạn đi xem phim café bên bạn mỗi khi bạn buồn, thất vọng trong công việc. Đơn giản như này nhé, bạn đăng một dòng trạng thái “Đói bụng quá”, người chỉ tán tỉnh bạn sẽ comment “đi ăn đi em”, “dạo này em gầy quá”,…còn anh ấy sẽ bốc điện thoại hoặc inbox : “Lát mình đi ăn nha”, “Em đang ở đâu, anh gọi cơm cho em rồi đấy, nhớ giữ điện thoại nha”

Trả lời tin nhắn nhanh chóng

Có người đàn ông sẽ chống chế rằng bận công việc, lớn rồi đâu còn trẻ con mà chú ý những việc vặt vãnh ấy? Nhưng xin thưa, chẳng có người đàn ông nào bận rộn đến nỗi không trả lời nổi một cái tin nhắn? Mất bao lâu: 10s, 1 phút hay 2 phút…Nếu đang bận, anh ấy sẽ nhắn hoặc gọi lại: “Anh đang bận, lát nói chuyện nha”. Bạn thử cầm máy, bấm dòng chữ đấy xem hết bao nhiêu giây?

Không phải anh ta quá bận rộn mà anh ta có thật lòng quan tâm đến bạn hay không? Và trong lòng anh ta, ban có nhiêu cân lượng!

Nụ hôn

Đàn ông rất ngại việc thể hiện cảm xúc, tiết kiệm lời khen ngợi. Nhưng hãy cảm nhận tình yêu của anh ấy qua nụ hôn: là nụ hôn hời hợt hay nụ hôn nồng nàn, là nụ hôn say đắm hay d.ục v.ọng?

Tất nhiên, khi yêu sẽ có d.ục v.ọng và chiếm hữu nhưng đàn ông yêu thật lòng sẽ quan tâm đến cảm xúc của người phụ nữ. Hơn ai hết, đàn bà rất nhạy cảm, họ có thể cảm nhận được, chỉ là họ có muốn đối diện với sự thật hay không thôi.

Tình yêu đâu chỉ là t.ình d.ục, nó còn thể hiện ở những cử chỉ thể hiện tình yêu nhẹ nhàng nhưng đủ nồng ấm qua một nụ hôn.