3 lí do vì sao đàn ông ‘RẤT CUỒNG’ khi được ‘yêu bằng miệng’ phụ nữ cũng nên thấu hiểu

Nhiều chị em phụ nữ cảm thấy chuyện ‘yêu bằng miệng’ là điều không được vệ sinh, tuy nhiên đối với đàn ông thì đó chính là cách kíc‌h thí‌ch và giúp chàng hưng phấn tột cùng mỗi khi gần gũi.
3 lí do vì sao đàn ông ‘RẤT CUỒNG’ khi được ‘yêu bằng miệng’ phụ nữ cũng nên thấu hiểu
 Ảnh minh họa
Có cảm giác hưng phấn và dễ đạt được kho‌ái cả‌m

Oral se‌ּx là hành động khiến cho nam giới vô cùng hưng phấn vì nó mang lại những kho‌ái cả‌m thật từng centimet, anh ấy sẽ vô cùng biết ơn khi thấy bạn chịu khó â‌ּn á‌ּi theo cách này.

Bởi chị em nên biết rằng “cậ‌ּu nh‌ּỏ” là khu vực vô cùng nhạ‌y cả‌m của các quý ông. Thậm chí, chỉ cần được bạ‌n tìn‌h âu yếm, vuốt ve vào phần này, đàn ông đã có thể xuấ‌ּt tin‌ּh và đạt cự‌ּc kho‌ּái. Chính vì thế, oral se‌ּx khiến nam giới vô cùng hưng phấn và những kho‌ái cả‌m chân thực không kém gì se‌ּx thật.

Giúp kéo dài thời gian quan hệ

quan hệ bằng miệng sẽ giúp cho thời gian quan hệ tìn‌ּh dụ‌ּc kéo dài, và tất nhiên sự hưng phấn cũng sẽ được kéo dài ra. Khi nhìn ngắm người phụ nữ của đời mình đang chăm chút đam mê “cậu bé” phía dưới ngực sẽ khiến các quý ông nâng cao cảm xúc, các dây thần kinh sin‌ּh dụ‌ּc căng ra và không hiếm những trương hợp lê‌n đỉn‌h trong khi yêu bằng miệng.

Trên thực tế, quan hệ tìn‌ּh dụ‌ּc thâm nhập giữa dươ‌ּng vậ‌ּt và â‌ּm đạ‌ּo thường khiến các quý ông xuấ‌ּt tin‌ּh chỉ trong vài phút. Do đó, “yêu” bằng miệng là phương pháp tối nhất giúp ưu kéo dài thời gian quan hệ mà vẫn hưng phấn.

Cảm giác thích thú khi được nàng chiều

Khi lên giường, nam giới không thích những cô nàng kém cỏi, tỏ ra ngoan ngoãn, anh ấy muốn bạn phải thật chịu chơi và hết mình. Và khi thấy bạ‌n tìn‌h hăng say “yêu” bằng miệng, người đàn ông sẽ nghĩ rằng đó là một cô gái sành sỏi, giỏi giang “chu‌yện ấ‌y”. Do đó, đừng bao giờ cố “ra dáng ngoan hiền” khi “yêu” bạn nhé!

Không người đàn ông nào muốn mình chỉ “hùng hục” làm cho bạn gái mà không được đền đáp lại. Phần đông nam giới muốn có được cảm giác công bằng khi lên giường, mình tạo hưng phấn cho cô ấy thì nàng cũng phải “chiều” lại.